Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Mua nấm linh chi xanh ở đâu chính hãng uy tín nhất

Bạn đang có nhu cầu mua nấm linh chi xanh( nấm lim xanh) ở đâu uy tín chính hãng giá rẻ tại hà nội, tp hcm, đà nẵng... hãy đọc bài viết sau!!!!


Sản phẩm nấm linh chi xanh là một sản phẩm khá quý hiếm và đòi hỏi rất nhiều công tìm kiếm. Với mong muốn đem lại cho quý khách hàng các sản phẩm nấm linh chi xanh tốt nhất từ thiên nhiên Việt Nam, Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm nấm linh chi tốt nhất thị trường đưa tới các đại lý tại các tỉnh để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho quý khách hàng lựa chọn. Đây là các sản phẩm nấm linh chi xanh tự nhiên được lấy nấm rừng tự nhiên còn nguyên tai, nguyên cuống được các đội ngũ thợ sơn tràng nhiều năm kinh nghiệm bên công ty khai thác trực tiếp trong các khu rừng nguyên sinh. 

Mua thêm sản phẩm nấm linh chi, cao linh chi khác hãy nhấp chuột vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nam-linh-chi

Cách phân loại độ tuổi của nấm linh chi xanh

phân biệt nâm linh chi xanh 99

phân biệt nâm linh chi xanh 7

phân biệt nâm linh chi xanh 6

phân biệt nâm linh chi xanh 4

phân biệt nâm linh chi xanh 2

phân biệt nâm linh chi xanh 1

Quý khách có nhu cầu mua nấm linh chi xanh hãy truy cập vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-nam-linh-chi-xanh-520

Sản phẩm này đã được kiểm định khoa học và được chứng nhận sản phẩm tốt vì người tiêu dùng do Bộ Y tế Việt Nam cấp. Mọi thông tin chi tiết về cách đặt và mua sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội 
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét