Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Cách phân biệt nấm linh chi xanh tự nhiên và nuôi trồng:

Bạn đang cần tìm cách so sánh phân biệt nấm linh chi xanh trồng hoặc tự nhiên, hãy đọc bài viết sau đây để tìm hiểu giá trị của nó nhé

- Nấm linh chi tự nhiên: thường thì nấm linh chi tự nhiên tốt hơn nấm linh chi xanh nuôi trồng. Nếu là nấm linh chi xanh tự nhiên khi còn tươi thường có màu nâu đỏ, bóng. Nếu là nấm linh chi tự nhiên khô chuyển sang nâu thẫm và ít bóng hơn. Nấm linh chi xanh tự nhiên mọc từ cây gỗ lim nên chấn nấm linh chi xanh vẫn còn dấu vết của gỗ, đôi khi bạn sẽ thấy một mẩu gỗ nhỏ như cục tẩy dính vào bút chì ở chân nấm, không có lớp bào tử như các loại linh chi nuôi trồng. Khi đi mua hàng, quý khách hàng nên chọn cây nấm linh chi xanh có đầy đủ chân, thân và mũ nấm và màu nâu đỏ mọc từ cây lim xanh.

Nấm linh chi xanh tự nhiên

- Nấm linh chi nuôi trồng:  do không được sống trong môi trường tự nhiên nên nấm linh chi xanh nuôi trồng nhìn rất bóng như được bôi mỡ, mền & xốp, gốc cụt đôi khi dính mùn cưa, cộng nấm và tai nấm rất xốp, chỉ cần bóp nhẹ là biết. Loại nấm này không tốt vì thường bị tiêm chất kích thích và hóa chất.

Xem chi tiết sản phẩm tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-nam-linh-chi-xanh-520

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét